GIỚI THIỆU

Với gần 10 năm kinh nghiệm, chúng tôi đã đưa ra thị trường rất nhiều công trình về tấm nhựa thông minh, tấm lợp lấy sáng uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều lần vấp ngã, chúng tôi vẫn tiếp tục đứng dậy, khẳng định mình trên thị trường đầy cạnh tranh và sóng gió.

 

Thi công lắp đặt trọn gói cho khách hàng.

 

 

Quy trình sản xuất chuyên nghiệp

 

 

 

Vận chuyển Bắc - Trung - Nam, vận chuyển đến chân công trình.

 

 

 

 

Năng động, sáng tạo

 

 

Mang đến những công trình đẹp đến ngỡ ngàng

 

 

 

 

 

Chăm chỉ, chịu khó, nỗ lực trên mọi bước đi

 

 

 

 

Đội thi công chuyên nghiệp

MUA TẤM LỢP POLYCARBONATE TẠI HÀ NỘI UY TÍN Ở ĐÂU ?

Nếu bạn muốn thi công các công trình lấy sáng bằng tấm lợp polycarbonate tại Hà Nội thì hãy đến với SPC VINALIGHT là nơi đáng tin cậy chuyên phân phối tấm lớp polycarbonate chất lượng cao tại Hà Nội . 

SPC VINALIGHT - chúng tôi là đơn vị uy tín, giàu kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp sỉ lẻ các loại vật liệu sử dụng trong thi công thiết kế các công trình kiến trúc.

Ngoài Thiết kế thi công công trình chuyên nghiệp đến nay Công ty chúng tôi đã có một số lượng khách hàng, đối tác khá là đông đảo trên khắp mọi vùng, miền của đất nước và trong khu vực Toàn Quốc vẫn luôn tin tưởng và hợp tác với Công ty chúng tôi.

Với phương châm: Uy Tín – Chất Lượng – Giá Tốt  là nơi đáng để cho bạn trao gửi niềm tin. Hãy để SPC VINALIGHT góp mình hoàn thiện vẻ đẹp căn nhà bạn.Nếu có nhu cầu về sản phẩm hoặc thi công công trình. Vui lòng liên hệ với chúng tôi!

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI SPC VINALIGHT

Địa chỉ : 14 Phùng Khoang, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nhà máy sản xuất : khu công nghiệp Phú Nghĩa, Chương Mỹ, Hà Nội.

Hotline : 0354566868

Email: tongkhotamlopvn@gmail.com